[บ่น] เมื่อผมดู Xiaolin Chronicles



เพิ่งได้มีโอกาสดูภาคต่อของ Xiaolin Showdown หรือในบ้านเราจะมีชื่อไทยว่า เส้าหลิน สุดยอดพลังแห่งเพลงมวย การ์ตูนที่ผมเคยชอบในสมัยก่อน มาตอนนี้มันมีภาคต่อแล้ว

แต่ทว่าด้วยปัญหาทางลิขสิทธิ์ทำให้ต้องเลี่ยงบาลีกับอะไรหลายๆอย่าง รวมทั้งการออกแบบที่ผมคิดว่าไม่เข้าท่าเท่าไหร่ (เช่น ปิงปอง ทำไมต้องให้มีหน้าตาเหมือนโอมิด้วย)

อันนี้ยังไม่ใช่รีวิวนะ เพราะผมเพิ่งได้ดูแค่ 2-3 ตอนเอง

ก็ตามนั้นแหละ

No comments:

Post a Comment