แนะนำการ์ตูน: We Bare Bears - สามหมีจอมป่วน



หลายคนอาจจะจำได้เคยผมเคยเขียนหัวข้อ Why You Should Watch - ทำไมถึงควรดู ซึ่งผมได้เขียนอธิบายการ์ตูนที่ผมเห็นว่าเป็นสุดยอดมากๆ แต่สำหรับการ์ตูนที่ผมว่ายังไม่ถึงขั้นสุดยอด (ส่วนใหญ่เพราะยังไม่จบซีซัน เลยยังตัดสินอะไรไม่ได้ หรือไม่ก็จบซีซันแล้วแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นสุดยอดอะไร) ผมก็จะเขียนแยกเป็นแนะนำและอธิบายจุดสนุกของการ์ตูนเรื่องที่แทน

สำหรับเรื่องแรก การ์ตูนที่ผมจะแนะนำวันนี้เป็นการ์ตูนใหม่จากช่อง Cartoon Network ชื่อ We Bare Bears

We Bare Bears เป็นการ์ตูนตลกของช่อง Cartoon Network เป็นเรื่องราวของหมีสามตัว กริซลี่ แพนด้า กับหมีขาว ที่ต้องเจอเรื่องวุ่นวายกับการอยู่ร่วมกับสังคมมนุษย์

จุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่ความน่ารักน่าชังของเหล่าหมีทั้งสามในเรื่องและตัวละครมนุษย์ พร้อมกับมุขตลกขำๆไปกับความป่วนและความเพี้ยนของพวกเขา แถมเรื่องนี้ยังจิกกัดสังคมปัจจุบันเช่น การคลั่งโลกโซเชียลหรือชื่อเสียงอะไรพวกนี้ด้วย ภาพสะอาดสบายตา ตัวละครน่ารักดี ไม่มีมุขน่าเกลียดหรืออะไรทั้งนั้น เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี

เรื่องนี้เพิ่งฉายได้ 10 ตอน (ตอนละ 10 นาที) ถ้าชอบการ์ตูนฮาๆเบาๆแต่ไม่หลุดโลกมาก รับรองจะต้องรักหมีทั้งสามตัวนี้อย่างแน่นอน

#bearstack

No comments:

Post a Comment